เพิ่มแพ็คเกจ Gold


 

  1. ในกรณีหน้าจอขึ้น  “เพิ่มแพ็คเกจ Gold”  แสดงว่า แพ็คเกจของท่านที่เติมเงินไว้หมดอายุการรับชม ท่านสามารถเติมเงินเพื่อรับชม Good TV ได้อย่างต่อเนื่องที 7-11 ตลอด 24 ชั่วโมง  
  2. ในกรณีที่ระยะการใช้งานแพ็คเกจยังไม่หมด แต่ขึ้นคำว่า “เพิ่มแพ็คเกจ Gold” กรณีนี้ให้เช็คระบบ โดยโทรมาสอบถามได้เจ้าหน้าที่ Call Center  02 -026 3399 จันทร์-เสาร์ 8:30-17:30 น. (หยุดนักขัตฤกษ์) หรือที่ Line ID @goodtv